Chính sách bảo hành

Thời hạn bảo hành: sẽ tuỳ thuộc vào từng loại sản phẩm.

Đối với công trình thi công, CONPA cam kết sẽ bảo hành màu sắc lên đến 10 năm.

Các trường hợp được bảo hành

  1. Sản phẩm phải được sản xuất bởi công ty CONPA và có xác nhận từ đơn vị bảo hành, kèm theo hoá đơn hoặc chứng từ liên quan.
  2. Việc sử dụng phải tuân thủ theo hướng dẫn và hệ thống sơn được in trên bao bì sản phẩm. Nếu có nhu cầu sử dụng với mục đích đặc biệt ngoài phạm vi hướng dẫn, người sử dụng cần phải nhận được xác nhận bằng văn bản từ nhà sản xuất về sản phẩm phù hợp trước khi tiến hành thi công.
  3. Trong quá trình thi công, đơn vị được bảo hành phải tạo điều kiện thuận lợi cho đại diện đơn vị bảo hành thực hiện kiểm tra, giám sát. Bất kỳ hư hỏng nào được cảnh báo phải được sửa chữa ngay lập tức để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sơn hoặc làm cho hư hỏng trở nên nghiêm trọng hơn.
  4. Đơn vị bảo hành sẽ cung cấp sơn để đơn vị được bảo hành tự thi công lại các phần bị hư hỏng, chỉ sau khi đã có xác nhận chính thức từ đơn vị bảo hành và thông báo bằng văn bản về nguyên nhân cũng như biện pháp khắc phục. Số lượng sơn được cung cấp để thi công lại sẽ tối đa bằng số lượng và đúng loại sản phẩm đã cung cấp cho công trình, như được ghi trên phiếu bảo hành.
  5. Chính sách này chỉ áp dụng cho các công trình xây mới.

Các trường hợp không chấp nhận bảo hành

  1. Mọi hư hỏng dưới bất kỳ hình thức hoặc quy mô nào gây ra bởi việc không tuân thủ hướng dẫn sử dụng và hệ thống sơn CONPA in trên bao bì sản phẩm
  2. Hư hỏng phát sinh do nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp từ các yếu tố hóa học hoặc cơ lý, chẳng hạn như phản ứng hóa học từ môi trường, va đập cơ học, biến dạng, rạn nứt, ẩm ướt, hiện tượng rạn chân chim, bong tróc của phần xây dựng, hay phai màu cục bộ do thấm ngược từ nền, chân tường hoặc thấm từ tầng trên hay từ phía bên kia tường.
  3. Hư hỏng do các yếu tố khách quan không thể dự đoán trước hoặc nằm ngoài hướng dẫn kỹ thuật được in trên bao bì sản phẩm.
  4. Hư hỏng do các bên thứ ba hoặc do thiếu kiểm soát từ đơn vị bảo hành, hoặc do các vấn đề tiềm ẩn về kỹ thuật, thiết kế xây dựng.
  5. Hư hỏng tại những khu vực mà việc thi công sơn CONPA không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, do điều kiện môi trường không đảm bảo như bụi bẩn, ẩm thấp kéo dài hoặc bề mặt thi công quá kém chất lượng, quá yếu hoặc không đủ độ bền.
  6. Khi có hư hỏng mà đơn vị được bảo hành không thông báo kịp thời, đơn vị bảo hành sẽ không chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng phát sinh thêm.
  7. Hư hỏng do việc sử dụng các sản phẩm sơn khác cùng với sản phẩm sơn CONPA trên cùng một bề mặt hoặc toàn bộ khu vực thi công sơn.
  8. Trường hợp đơn vị được bảo hành không đồng ý với số lượng, chủng loại sơn được bảo hành hoặc khi sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành không khớp với số lượng và chủng loại đã thi công thực tế cho công trình, hoặc có những yêu cầu không đúng với các điều khoản trên phiếu bảo hành, thì phiếu bảo hành đó sẽ mất hiệu lực.

Giải quyết tranh chấp

Trong trường hợp phát sinh tranh chấp không thể giải quyết bằng thỏa thuận, các bên đồng ý đưa vụ việc lên Tòa án Kinh tế tại Thành phố Đà Nẵng để được giải quyết. Đây là cơ quan duy nhất có thẩm quyền xử lý vụ tranh chấp. Mọi chi phí liên quan đến kiểm tra, xác minh, và lệ phí tòa án sẽ do bên gây ra lỗi chịu trách nhiệm chi trả.